Học bổng MỸ

HỌC BỔNG CÁC TRƯỜNG MỸ, CANADA THUỘC NAVITAS 2020

HỌC BỔNG CÁC TRƯỜNG MỸ, CANADA THUỘC NAVITAS 2020

 

 

Tập đoàn Navitas là tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển và cung cấp các dịch vụ giáo dục và giải pháp học tập. Hệ thống các học viện của Navitas mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều sự lựa chọn thích hợp về khóa học, thời gian học và địa điểm học. Các trường của Navitas liên kết với các trường Đại học hàng đầu ở Úc, Anh và Canada
Tập đoàn danh tiếng Navitas, Mỹ và Canada đang cung cấp nhiều suất học bổng lên đến 80,000$ học phí khóa học đối với chương trình thạc sĩ và 20,000$ đối với chương trình cao đẳng, đại học.

 

CANADA

1. Fraser International College (Thành phố Vancouver)
Fraser International College (FIC) là đối tác với Simon Fraser University (SFU) trong suốt 13 năm qua. Trường FIC cung cấp cho sinh viên quốc tế chương trình chuyển tiếp trực tiếp vào năm hai chương trình cử nhân của SFU. FIC tọa lạc ngay trong khuôn viên trường SFU và chương trình chuyển tiếp đại học II tương đương với năm nhất chương trình cử nhân của Simon Fraser University.



Fraser International College

$2,000 CAD

Chỉ áp dụng dành riêng cho Sinh viên Việt Nam

Tốt nghiệp lớp 12 với GPA 8.0 trở lên trong 4 môn học thuật

Fraser International College –Progression Award

$3,500 CAD

Học sinh hoàn thành khóa UTP Stage 2 tại FIC và chuyển tiếp lên SFU với GPA 3.7 trở lên
Fraser International College – Progression Award $20,000 CAD Học sinh hoàn thành khóa UTP Stage 2 tại FIC và chuyển tiếp lên SFU với thành tích học tập xuất sắc và có đóng góp lớn cho FIC và cộng đồng.

2. International College of Manitoba (Bang Manitoba)
International College of Manitoba (ICM) nằm trong khuôn viên của Đại học Manitobam một trong những đại học nổi tiếng tại Canada. ICM cung cấp chương trình chuyển tiếp đại học để lấy bằng Cử nhân tại Đại học Manitoba. Các chương trình UTPII tương đương với năm đầu tiên của chương trình Cử nhân của trường Đại học. Sau khi hoàn thành xong chương trình UPII, sinh viên sẽ chuyển sang năm thứ hai tại Đại học Manitoba.

Học bổng International College of Manitoba –Susanne Dean Memorial trị giá $5,500 CAD.
Trao tặng cho sinh viên được chọn đã hoàn thành khóa UTP Stage 2 tại ICM và học tiếp tại UoM với thành tích học tập xuất sắc và có đóng góp lớn cho ICM và cộng đồng

USA

3. Florida Atlantic University (Bang Floria)
Được thành lập vào năm 1961, Đại học Florida Atlantic (Florida Atlantic University - FAU) là 1 trong 12 trường thuộc hệ thống Đại học Florida được Quỹ Carnegie xếp loại là một trường Đại học nghiên cứu tiến bộ trong giảng dạy. Trường có hợp tác với các tổ chức nghiên cứu lớn trên cả nước, chẳng hạn như: Viện nghiên cứu Scripps và Viện nghiên cứu phân tử Torrey Pines. Đại học Florida Atlantic cũng là 1 trong các trường Đại học tại Mỹ thuộc hệ thống Navitas – Tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển và cung cấp các dịch vụ giáo dục và giải pháp học tập.

Florida Atlantic University –Undergraduate GSSP

$5,000- $10,000 USD

GPA 7.5 hoặc IELTS 5.5 trở lên

Florida Atlantic University – Graduate GSSP

$3,000- $5,000 USD

Sinh viên có bằng Cử nhân với điểm trung bình tốt và IELTS 6.0 trở lên


4. Virginia Commonwealth University
(Bang Virginia)

VCU tọa lạc tại trung tâm Richmond, thủ phủ của thành phố Virginia: Một đô thị hàng, một trường công lập nghiên cứu nổi tiếng. Đại học Virginia Commonwealth nằm trong 100 trường Đại học nghiên cứu hàng đầu ở Hoa Kỳ. Trường nổi tiếng là cơ sở đào tạo nghệ thuật bậc sau đại học số 1 trong nước thu hút một lượng lớn học viên từ khắp mọi nơi trên thế giới với số lượng trên 1.400 học viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia

Virginia Commonwealth University– Undergraduate GSSP

$5,000 USD Học sinh tốt nghiệp Trung học có điểm GPA tốt và IELTS tối thiểu 5.0

Virginia Commonwealth University– Graduate GSSP

$3,000 USD Sinh viên tốt nghiệp bằng Cử nhân có GPA tốt và IELTS 6.0 trở lên.

Virginia Commonwealth University– Direct Undergraduate

$40,000 USD Học sinh THPT với điểm GPA 7.0 trở lên ( học bổng này trị giá 10,000$ mỗi năm, tối đa 4 năm học). Không yêu cầu điểm SAT (ngoại trừ ngành Kỹ thuật)

 

5. UMass Lowell 
Trường đại học Massachusetts Lowell với lịch sử lâu đời (thành lập vào năm 1890) là một phần của hệ thống trường Đại học Massachusetts danh tiếng. Trường vốn nổi tiếng về Khoa học, Kỹ thuật và Công nghệ, là một trường tiên phong trong công nghệ nanô, công nghệ sản xuất nanô, sản xuất sinh học, công nghệ sinh học và nghiên cứu vật liệu cao cấp, kỹ thuật chất dẻo và khí tượng học, cũng như những chương trình mới về pháp lý và doanh nghiệp.

UMass Lowell International Scholars Award $12,000 USD

Tương đương với 3,000$ mỗi năm và học bổng được trao cho tất cả sinh viên quốc tế hoàn thành thành công chương trình GSSP Đại học với điểm GPA 3.0 trở lên.

Việc tiếp tục nhận học bổng này phụ thuộc vào việc duy trì trạng thái toàn thời gian và điểm GPA tối thiểu 3.0 vào cuối mỗi năm học. Học bổng này được gia hạn hàng năm và được nhận tối đa 4 năm

UMass Lowell Undergraduate Direct Entry

$40,000- $80,000 USD

Học sinh tốt nghiệp trung học có GPA tối thiểu 3.0 và SAT 1200 trở lên.
Học bổng này dao động từ 10,000$ đến 20,000$ mỗi năm và được gia hạn hàng năm trong tối đa 4 năm


6. University of Massachusetts Boston
(Thành phố Boston)

University of Massachusetts Boston thành lập năm 1964, là trường công lập thứ hai trong hệ thống Đại học Massachusetts danh tiếng. Trường có khoa thạc sĩ về chính sách học John W.McCormack mang tầm vóc quốc tế. UMass Boston cũng là đại học công duy nhất tại Boston. Trường tọa lạc cách trung tâm thành phố vài phút đi xe và được quốc gia công nhận là một mô hình xuất sắc cho các trường đại học đô thị.

Học bổng University of Massachusetts Boston– GSSP trị giá $3,000- $5,000 USD.
Dành cho tất cả các ứng viên GSSP Đại học và Sau Đại học cho lần đầu tiên đăng ký học.

Cách thức nộp hồ sơ xin học bổng: vui lòng liên hệ trực tiếp cho Du học IEVN đễ được miễn phí tư vấn và được ưu đãi 200$ phí dịch vụ từ IEVN.

Hotline: 0981.204.445 - 0908.003.463

Địa chỉ: A3.08 - A Officetel, Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM 

Email: duhoc.ievn@gmail.com

Website: ievn.edu.vn

TƯ VẤN DU HỌC IE VIETNAM
Sky Center Building - Số 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Phone: 0908.003.463 - 0989 060634
Email: duhoc.ievn@gmail.com hoặc thu.vuthai@gmail.com

GPĐKKD số 0314228936 do sở Kế hoạch và đầu tư cấp năm 2017.
Giấy Chứng nhận ĐKKD Dịch vụ Tư vấn du học số 1782 do Sở Giáo dục và Đào tạo cấp.